5 cuốn sách giúp bạn khai vận trong năm Nhâm Dần 2022

Năm cũ sắp qua, một mùa xuân mới lại về, đội ngũ “Tusachxua.com” xin cảm ơn những tình cảm và sự tin tưởng mua hàng của tất cả quý đọc giả đã ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Những tình cảm và sự góp ý chân thành của quý bạn đọc chính là những động lực cho chúng tôi ngày càng phát triển và hoàn thiện bản thân hơn nữa. Trong những thời khắc giao niên này, Tusachxua xin được giới thiệu tới quý bạn đọc những đầu sách tinh hoa, sẽ giúp cho vận khí của bạn trong năm tới càng thêm phần vững mạnh như “chúa sơn lâm”, may mắn, phú quý, tài lộc và bình an sẽ không ngừng đến với quý đọc giả và cả gia đình.

1, Khai vận Nhâm Dần 2022

Không thể không nhắc tới cuốn sách khai đường tài vận của bạn trong năm 2022 do Trung tâm tư vấn và ứng dụng tiềm năng con người Thành Phố Hồ Chí Minh nghiên cứu. Cuốn sách sẽ là cẩm nang tổng hợp dành cho bạn và gia đình với đa dạng các chủ đề về Phong Thủy Cải Vận, Nạp Khí Chiêu Tài, Hóa Sát – An Gia, Xem Tuổi Xây Nhà, Coi Ngày Tốt Xấu, Y Học,… 

Khai vận Nhâm Dần 2022
Sách khai vận Nhâm Dần 2022. Tìm hiểu thêm về sách >> tại đây!

2, Lịch Tam Tông Miếu 2022

Lịch Tam Tông Miếu là bộ lịch phát triển dựa theo vũ trụ quan và những triết lý tốt đẹp trong cuộc sống hàng ngày. Nội dung của sách Tam tông miếu nói về thiên văn, phong tục, ngày tốt xấu, mùa màng, khai trương…và khá nhiều vấn đề khác của con người gặp phải hàng ngày.

Lịch tam tông miếu
Sách Lịch Tam Tông Miếu. Tìm hiểu thêm về sách >> tại đây!

Có bao giờ bạn tự hỏi “Hôm nay nên làm gì? hay hôm nay làm gì thì tốt“. Trong văn hóa của người Việt mỗi  khi làm các chuyện quan trọng, ông bà ta thường chú ý và xem lịch tam tông miếu

Với ng cụ Lịch tam tông miếu 2022 giúp quý bạn xem tử vi ngày hôm này tốt hay xấu, hôm nay nên làm gì theo tuổi can chi từng người. ng cụ phát triển dựa trên cuốn sách Tam Tông Miếu – Lịch sách Tử vi Nhựt Thanh phát hành 40 năm qua và được nhiều tin tưởng và sử dụng.

3, Văn Khấn Toàn Tập

Mỗi ngày lễ, tết trong năm thường đi kèm với bài khấn riêng như: Lễ động thổ, sửa chữa, nhập trạch, tân gia, khai trương, tết trung thu, đoan ngọ, hàn thực, giải hạn, giao thừa, thượng thọ, cầu tự, cưới gả…
Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ hết những bài văn khấn cho từng ngày, từng dịp nên Tusachxua đã tổng hợp lại, giúp quý bạn đọc tiện theo dõi. Mỗi bài khấn đều có thêm phần nghi thức sắm lễ cho từng đàn lễ, cách hạ lễ sao cho chuẩn chỉ.

văn khấn toàn tập
Sách Văn khấn toàn tập. Tìm hiểu thêm về sách >> tại đây!

4, Tự Tìm Hiểu Đời Mình (Sách Học Tử Vi Cho Người Mới Bắt Đầu) – GS Nguyễn Mạnh Long

Cuốn sách phù hợp để giúp chúng ta tự tìm hiểu về bản thân qua khoa tử vi mà ngại không muốn tìm tới thầy. Sách do hương Giang ấn hành năm 1971 với giá đề 400 đồng, dày 350 trang, khổ nhỏ. Đây là quyển sách có thể gọi là tiêu chuẩn sơ cấp cho những ai mới có dịp tìm hiểu tử vi đẩu số, vì với lối hành văn giản dị, dễ hiểu, với cách an sao rút gọn thành hệ thống đồ bản sẽ giúp hoàn thành 1 lá số rất dễ.

tự tìm hiểu đời mình
Sách Từ tìm hiểu về đời mình. Tìm hiểu thêm về sách >> tại đây!

Có thể nói, tác phẩm bao gồm đầy đủ các yếu tố cần thiết cho các truyền nhân của lão tổ Trần Đoàn.

Chỉ cần cuốn sách này bạn có thể tự luận đoán cuộc đời mà không phải đi xem, nhờ thầy.

5, Hóa Giải Sao Hạn – Cách Dâng Sao Giải Hạn Cho Bách Gia Đầu Năm

Dựa theo ngũ hành can chi. Con người chúng ta sinh ra tại một thời điểm nhất định sẽ chịu ảnh hưởng đến chúng ta. Và sẽ không ai giống ai. Vào những thời gian được cho là khắc lại thời điểm chúng ta được sinh ra, nó sẽ tác động xấu đến chúng ta vào một phương diện nào đó. (Mà môn huyền học gọi là sao hạn) và cũng từ đó khoa giải hạn ra đời nhằm nhu cầu cúng giải, mưu cầu được tai qua nạn khỏi.

hóa sao giải hạn
Sách Hóa giải sao hạn. Tìm hiểu thêm về sách >> tại đây!

Và cuộc sống được tốt hơn. Cho đến bây giờ chúng ta mỗi gia đình, mỗi người mỗi năm đều cần phải cúng dâng sao, giải hạn (nhưng phương pháp chúng ta đã làm đúng hay chưa). Sách hóa giải sao hạn mang lại những kiến thức bổ ích chuẩn xác nhất về khoa cúng giải sao hạn.

Hy vọng những cuốn sách này sẽ góp phần mang lại những kiến thức bổ ích dành cho bạn, góp phần khai tài vận khí của bạn trong năm 2022. Chúc những độc giả của Tusachxua một năm mới an khang, thịnh vượng!

Loading

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.

098 164 0961