Top 3 cuốn sách bói bài Tây hiệu quả

“Bói bài” là bộ môn xuất phát từ phương Tây và được du nhập vào phương Đông từ nhiều thập kỷ trước. Nhờ sự đơn giản và phán đoán chính xác những sự kiện diễn ra trong tương lai mà “bói bài” ngày càng trở nên thông dụng và phổ biến, giúp con người ta có sự tiên tri và đức tin trong cuộc sống. Tuy vậy, hiện nay sách bói bài tây không được phổ biến và không phải ai cũng biết được những đầu sách nên đọc, đặc biệt là đối với những học giả mới nhập môn.

Tại bài viết này Tusachxua sẽ giới thiệu tới bạn đọc “3 cuốn sách Bói Bài” hiệu quả nhất giúp bạn đọc hiểu thêm về khoa bói bài, nhận ra những điềm báo về vận may hay cơ hội, rủi ro và nghịch cảnh để có được những phương án giải quyết khôn ngoan nhất.

1 – Bói quẻ bài thần – Huỳnh Liên Tử

Đây là một trong những cuốn sách quốc ngữ về bói bài đầu tiên được xuất bản tại nước ta do tác giả Huỳnh Liên Tử biên soạn. Trong đây tập hợp tất thảy những kinh nghiệm về khoa xem bói bài của tác giả và ông cũng đã vận dụng để biến đổi sao cho phù hợp nhất đối với người Á Đông. 

Đặt mua sách “Bói quẻ bài thần” >> Tại đây!

Sách Bói Quẻ Bài Thần - Huỳnh Liên Tử

Bói bài là bộ môn tâm linh huyền bí nhưng lại mang đến những lý giải lý thú đặc biệt cho người xem. Về khía cạnh khoa học, người bói bài đã truyền ý chí, tư tưởng của mình bằng năng lượng truyền qua các lá bài, điều này giải thích tại sao bói bài có thể trả lời được các câu hỏi mà người hỏi mong muốn được trả lời. Cuốn sách Bói quẻ bài thần sẽ hướng dẫn các bạn cách bói bài đơn giản tại nhà. Để tự mình có thể xem và tự trải nghiệm cuộc sống với các lá bài.

Cùng với 52 lá bài và cuốn sách này trong tay là bạn có thể xem được tử vi hàng ngày, xem bói tình yêu, xem ngày tốt xấu, xem quẻ,… cho chính bản thân, bạn bè, gia đình.

2 – Bí quyết bói bài hỗn hợp – bài cào – bài tarot (NXB Sầm Giang)

Bài cào (hay bài Tây, tú lơ khơ), là cỗ bài hết sức quen thuộc với chúng ta. Không chỉ được sử dụng để chơi giải trí, bài cào còn được dùng để đoán định tương lai. Từ xưa phương pháp bói bài cào đã trở nên vô cùng phổ biến đến mức không chỉ tầng lớp quý tộc biết đến mà kể cả tầng lớp bình dân cũng tìm hiểu phương pháp này.

Đặt mua sách “Bí quyết bói bài hỗn hợp – bài cào – bài tarot (NXB Sầm Giang)” >> Tại đây!

Mặc dù vậy, tới ngày nay số người thực sự biết bói bằng bài cào không còn nhiều. Cuốn sách này chính là “giáo trình”
hướng dẫn bói bài cào đầy đủ và trọn vẹn nhất. Ý nghĩa từng lá bài sẽ khác tùy vào cỗ bài của bạn có 52 lá hay 32 lá. Thật may trong cuốn sách có giải nghĩa của từng lá thuộc cả hai bộ đó! Tức là sẽ có 84 lời giải tất cả. Chưa hết, còn có ý nghĩa của các cặp kết hợp và ý nghĩa của lá bài lộn ngược. Khi bói bài cào nên xác định trước mình định trải quẻ bao nhiêu lá: 7, 12, 26 hay 36? Mỗi thể thức rút quẻ lại có một cách chia bài khác nhau, trong cuốn sách có ghi đủ cả, nên chỉ cần chú ý đọc sẽ làm được hết.
Phần Tarot chiếm nửa sau cuốn sách, hướng đến cỗ bài cổ xưa nhất gồm 78 lá. Mỗi lá lại có một cái tên, một hình ảnh riêng và một ý nghĩa riêng, cũng giống như bài cào. Quý bạn có thể sử dụng cỗ Thoth hay Rider-Waite áp dụng cho phần giải nghĩa này vẫn được, còn những bộ hiện đại hơn e là không còn tương hợp. Đặc biệt có một phần hướng dẫn sử dụng hỗn hợp Tarot-bài cào để lập quẻ, cách này rất khác thường và cũng rất thú vị, quý bạn hữu duyên với chiêm tinh Tây học có thể thử áp dụng để so sánh độ chính xác với cách xem thông thường, biết đâu lại khai mở được nhiều tầng ý mới.

3 – Bí Quyết Bói Bài Theo Khoa Học Rất Linh Nghiệm – Lê Đang

Bí Quyết Bói Bài Theo Khoa Học Rất Linh Nghiệm, với cuốn sách Bí quyết bói bài này các bạn đọc có thể giải đáp một cách có khoa học và chính xác vận mệnh, rủi ro của mình, cũng như của người xung quanh.

Đặt mua sách “Bí Quyết Bói Bài Theo Khoa Học Rất Linh Nghiệm – Lê Đang” >> Tại đây!

Bí Quyết Bói Bài Theo Khoa Học Rất Linh Nghiệm

 

Có nhiều người ít tin và thường lấy làm lạ liền hỏi rằng: “Có lý nào một bộ bài dùng để cờ bạc ăn thua lại có thể đem áp dụng vào khoa bói toán? Nhưng nhờ lòng tin vô hạn của con người mà giữa con người và vạn vận đã tạo nên mối liên hệ rất mãnh liệt và màu nhiệm. Chúng ta cùng nhau khai phá những nhiệm màu này trong cuốn sách Bí Quyết Bói Bài Theo Khoa Học Rất Linh Nghiệm – Lê Đang.

Nội dung cuốn sách bao gồm: Ý nghĩa và cách sử dụng bộ bài, lời giải đáp về mỗi trụ sở, lời giải đáp về mỗi lá bài, các kiểu bày bài, hướng dẫn cách thức bày thành quả bài, những quả bài mẫu xem thử.

Theo đọc giả thì cuốn “Bí quyết bói bài” do tác giả Lê Đang biên soạn, lời văn suôn sẻ gọn gàng, không cần văn hoa bóng bẩy, phân từng đoạn kỹ lưỡng rõ ràng, khiến người đọc qua là thấu triệt một cách rành mạch.

Đây quả thật là một quyển sách nhập môn quí giá cho những ai cần tìm hiểu về khoa bói bài này.

Trên đây là Top 3 cuốn sách bói bài hiệu quả do Tusachxua sưu tầm, rất mong sẽ giúp cho quý bạn đọc tìm ra cuốn sách hay về khoa bói bài này!

Trung tâm khoa học tín ngưỡng VIỆT LẠC

Loading

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.

098 164 0961