Top 5 sách xem tướng hay theo quan niệm của người xưa

Top 5 cuốn sách xem tướng

Xem tướng là nghệ thuật có từ rất lâu đời tại Phương Đông, cùng với các bộ môn huyền học khác như Kinh Dịch, Tử Vi, Kỳ Môn Độn Giáp,… Xem tướng hay dễ hiểu hơn chính là thuật nhìn người. Thông qua việc xem xét tướng mạo của người đó, bạn có thể đoán được những chuyện xảy ra với họ trong tương lai cũng như biết một số đặc điểm, tính cách của họ.

Những phán đoán trong Xem tướng – Nhân tướng học đều được đúc kết từ các lý luận khoa học và có cơ sở dẫn chứng rõ ràng. Để nghiên cứu về nhân tướng học và tìm hiểu số mệnh, những cuốn sách hay về xem tướng dưới đây sẽ giúp bạn có được hiểu biết sâu rộng và kiến thức nền tảng vững chắc trong lĩnh vực này.

1. Xem Tướng Lấy Vợ Chồng – Tú Can

Hôn nhân là điều quan trọng nhất đời người, đây gần như là điều quyết định hạnh phúc, chính vì vậy việc chọn lựa ý chung nhân là điều lên làm đối với tất cả chúng ta. Ngoài việc tìm hiểu nhau qua việc tiếp xúc hàng ngày, chúng ta cũng thể dựa vào các nét tướng của người này để xác định sự hòa hợp giữa hai người, để từ đó biết được bạn có lấy đúng người hay không?

Đặt mua sách “Xem Tướng Lấy Vợ Chồng – Tú Can” >> Tại đây!

Xem tướng lấy chồng-vợ

Trong tập sách nhỏ này Tú Can đã vận dụng những cách thức xem tướng của người Tàu để giải đáp hết những khúc mắc của bạn đọc về tướng số. Tướng số từ xưa đến nay vẫn là một môn pháp giúp ích rất nhiều cho cuộc sống, nếu biết xem tướng bạn có thể chủ động trong việc đối nhân xử thế, biết kẻ tốt mà chơi, biết kẻ xấu mà tránh, hơn thế nữa có thể vận dụng để tìm kiếm được ý chung nhân của cuộc đời.

2. Thần tướng toàn biên – tập 2

Để có thể đưa đến cho độc giả cuốn sách tướng thuật dễ đọc, dễ hiểu, tác giảđã chọn bản Thần tướng toàn biên được tập hợp trong cổ kim đồ thư tập thành làm bản nền, dày công hiệu đính, phân chương phân tiết lại toàn bộ.

Đặt mua sách “Thần tướng toàn biên – tập 2” >> Tại đây!

Thần tướng toàn biên tập 2

Cuốn sách “Thần tướng toàn biên – tập 2″ được bố cục như sau:

Giải thích diện tướng độc đáo: Để khiến độc giả có thể tìm hiểu và nghiên cứu một cách.hình tượng và trực quan về diện tướng, chúng tôi đã dựa trên cơ sở nguyên bản thêm vào một phần giải tích diện tướng của người cổ đại và các ngôi sao thời hiện đại để bạn đọc tăng thêm sự thoải mái khi tìm hiểu.

Ngôn ngữ giải thích thông tục dễ hiểu: Cuốn sách trên cơ sở giữ nguyên diện mạo sách cổ, tiến hành chú thích ý nghĩa một cách tường tận cho cổ văn uyên thâm, tạo thành những đề mục nhỏ đơn giản rõ ràng tương ứng khiến cho nghĩa lý giảng giải càng thêm rõ ràng dễ hiểu.

Hình ảnh minh họa: Thông qua việc vận dụng hình thức hình ảnh, tranh vẽ, đồ giải, những nội dung quan trọng mang tính phức tạp trừu tượng đã được thể hiện ra một cách hình tượng, trực quan, giúp cho người đọc đồng thời lý giải nội dung cuốn sách, cũng có thể khiến độc giả luôn giữ được trạng thái thoải mái khi tham cứu các lý lẽ của cổ nhân. Đồng thời, cuốn sách còn thêm vào một số ví dụ điển hình qua các nhân vật nổi tiếng thời xưa và hiện đại để tăng thêm tính thú vị.

Nguyên văn hoàn chỉnh: Toàn bộ cuốn sách lấy bản Thần tướng toàn biên hoàn chỉnh được thu lục trong cổ kim đồ thư tập thành làm bản nền, có thể trình hiện với độc giả nguyên bản diện mạo của tướng học.

Tướng thuật lưu truyền đến nay, nội hàm của nó vô cùng phong phú, chứa đựng nội dung sâu sắc, khó có thể dùng một cuốn sách mà nói hết được, cho dù là Thần tướng toàn biên – Tập đại thành của tưởng thuật, cũng khó tránh khỏi còn để lại những chỗ không rõ ràng, hơn nữa còn những hạn chế lịch sử nhất định.

3. Thần tướng toàn biên – tập 3

Người Trung Quốc thời xưa cho rằng: “Tướng sinh ra từ tâm”. Theo quan điểm của họ, trong diện tướng của một người ẩn chứa những thông tin về cuộc đời. Các nhà tướng thuật cổ đại cho rằng tốt xấu trong tâm của một người phản ánh ra ngoài hình tướng, dựa vào tướng mạo có thể phân tích phán đoán cát hung của hiện tại và họa phúc trong tương lai. 30 nhà tướng thuật trong “Thần Tướng Toàn Biên” tiến hành phân tích tỷ mỷ và toàn diện về hình tướng của con người. Dựa vào hình tướng của những người khác nhau có thể đoán được vận mệnh không giống nhau trong tương lai.

Đặt mua sách “Thần tướng toàn biên – tập 3” >> Tại đây!

Thần tướng toàn biên tập 3

Trong sách là tuyển tập hơn 300 thiên tướng pháp của hơn 30 học gia tướng thuật nỗi tiếng, hầu như đã bao quát toàn bộ lĩnh vực tướng thuật Trung Quốc, đề mục phân minh, kết cấu rõ ràng để tiện cho việc lý giải và nắm bắt.

Cuốn Thần tướng toàn biên về mặt kết cấu có cấu trúc và tầng thứ rõ ràng; về mặt nội dung không chỉ có năm cung nhân tướng và chỉnh thể hình mạo mà còn thêm một số tướng pháp về thần và sắc.

4. Coi tướng đàn bà – Túy Lang

Coi tướng đàn bà là cuốn sách bàn riêng về tướng cách của người đàn bà được viết dựa theo cuốn “Liễu trang thần tướng”.

Đặt mua sách “Coi tướng đàn bà – Túy Lang” >> Tại đây!

Sách được chia làm ba chương:

    • Chương nhất luận về tướng cách thế nào là vinh là nhục. Trong chương này ghi thành 20 mục, bàn về các bộ vị hiện trên nét mặt, các loại nốt ruồi có ảnh hưởng quan trọng đến số mạng con người, các vận hạn và 12 cung trong đó có cung Phu tướng và Tử Tức làm căn bản, cung Tài Lộc làm hậu thuẫn.
    • Chương nhì gồm 8 mục bàn rõ ràng thế nào là 72 loại tướng cách dâm tiện, liên tiếp đến 36 tướng cách hình phu, khắc tử. Sau hết là 24 nét cô phạm an bài. Ngược lại còn có 7 nét hiền và 4 đức sáng của Đàn bà mà người khác ngó thấy tướng cách phải khâm phục, tôn kính. Cũng trong chương này còn nêu rõ thế nào là Thọ, yểu.
    • Tiếp qua chương ba bàn về khi người đàn bà thụ thai cho đến lúc lâm bồn, coi sắc diện để đoán sinh trai hay gái.

Tướng là tướng Mạo, nhưng cũng có thể thay đổi nên được gọi là Tướng cách. Sự thay đổi tướng cách do ở tâm tư hay hành động đều theo luật thừa trừ, gieo nhân ngắt trái. Tóm lại cuốn sách Coi tướng đàn bà này ngụ ý muốn giúp các bạn nữ có thể tự tìm hiểu về cuộc đời mình mà không cần phải dựa theo lời nói của kẻ khác.

5. Coi tướng đàn ông – Túy Lang

Cuốn Coi tướng đàn ông có nội dung không hề liên quan tới cuốn Coi tướng đàn bà, vì hai thể chất của tướng cách này rất khác nhau, cùng với một tướng đó thuộc về Đàn ông rất xấu, nhưng ngược lại thuộc về đàn bà lại tốt đẹp.

Đặt mua sách “Coi tướng đàn bà – Túy Lang” >> Tại đây!

Coi tướng đàn ông

Sách được viết dựa theo cuốn sách tướng pháp nổi tiếng Trung Hoa “Ma Y Thần Tướng”. Nội dung bao gồm 7 chương, gồm 28 mục chính, diễn tả rõ ràng từng khía cạnh về tướng cách của người đàn ông hiện lên khuôn mặt, phú bần, thọ yểu, quý tiện, thiện ác, hiền ngu, đều không thể giấu giếm được con người tinh tế.

Cuốn sách này sẽ giúp nam giới nhìn được các nét tướng của mình mà phát huy hoặc thay đổi, cũng giúp cho các chị em phụ nữ lấy đó để xem tướng số về ý chung nhân của đời mình.

Nếu muốn thay đổi cuộc đời, bạn cần phải hiểu được số mệnh của bản thân. Những cuốn sách hay về Xem tướng sẽ là cẩm nang hữu ích giúp bạn thay đổi hoàn toàn cái nhìn về tướng số và truyền cảm hứng để bạn làm những điều khác biệt cải biên cuộc đời.

Nhân tướng học là một bộ môn khoa học vô cùng kì thú và được sử dụng rất nhiều đặc biệt ở các quốc gia phương Đông. Hi vọng với Top 5 cuốn sách nhân tướng học cực kì hữu ích ở trên, bạn đã học được những kĩ năng mới cho bản thân mình nhé!

Loading

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.

098 164 0961