Các loại linh phù và tác dụng

Từ xưa đến nay, linh phù được xem là đồ vật để cải vận, hoán đổi số mệnh  trong công việc, học tập hay tình duyên. Hãy cùng tìm hiểu về các loại linh phù và tác dụng của từng loại.

I. Linh phù là gì

Linh phù là phù hiệu tâm linh, là một loại ký hiệu được truyền lại từ xa xưa. Tương truyền đây là pháp ấn của một vị pháp sư, đòi hỏi người kết ấn phải là người có đầy đủ năng lực về đạo hạnh, huyền pháp, tông liên. Linh phù được tạo ra từ một quá trình tu luyện kì công, vất vả.

II. Tác dụng của linh phù

Linh phù có ý nghĩa lớn lao thế nào còn phụ thuộc vào niềm tin của chủ sở hữu. Mỗi loại linh phù sẽ có dạng ký hiệu đặc trưng khác nhau. Nhưng nhìn chung chúng hoạt động theo nguyên lý chung là điều chỉnh chướng khí và từ đó hóa hung thành cát

Linh phù giúp thu hút những năng lượng tốt từ tự nhiên truyền đến con người, giúp con người và tự nhiên hòa hợp, hỗ trợ lẫn nhau. Từ đó, hóa giải những vận rủi tai ách, mang đến những thuận lợi cho con người. Vận may của bạn cũng tăng lên trông thấy. 

Linh phù được xem là lá bùa giúp đẩy lùi cái xấu và rước tài lộc cho người sử dụng. Ngày nay, linh phù đã trở thành một vật phẩm tử vi & phong thủy được phần đông người quan tâm và sử dụng .Tuy nhiên, linh phù chỉ là vật hỗ trợ, còn phần lớn phải dựa vào sự cố gắng thay đổi bản thân của người sử dụng. 

III. Các loại linh phù


  • Linh phù may mắn

Đúng như tên gọi của nó, linh phù may mắn có thể mang đến mang may mắn cho người sử dụng. Từ đó giúp cho mọi việc được hanh thông, thuận lợi.

  • Linh phù ngũ lộ thần tài

Theo quan niệm xưa, Thần tài là vị thần cai quản Tài Lộc, đem về tiền tài cho gia chủ nên trong nhiều gia đình có để tượng Thần tài như một mong cầu tiền vô như nước. Linh phù ngũ lộ thần tài sẽ bao gồm Thần tài Triệu Công Minh và 4 vị bộ hạ. Đó là chiêu bảo (gọi bảo vật), nạp trân (thu vật báu), chiêu tài (gọi tiền tài về) và lợi thị (buôn bán có lợi). Loại linh phù này giúp người sở hữu có thể kinh doanh thuận lợi, tiền tài sự nghiệp thăng tiến.

  • Linh phù công danh

Linh phù này giúp cho con đường sự nghiệp, thăng tiến thuận lợi. Người dùng có thể tìm được công việc tốt, thăng chức, tăng lương.

  • Linh phù chuyển vận tài lộc

Linh phù này có thể giúp người sở hữu chuyển hung thành cát, tránh việc xui rủi.  Đồng thời giúp gia đình hòa thuận, công việc trôi chảy, mọi sự hanh thông.

  • Linh phù hôn nhân hòa hợp

Những ai mong muốn tổ ấm gia đình luôn được hảo hợp thường sẽ có nhu cầu dùng loại linh phù này. Như vậy sẽ giúp các thành viên gia đình luôn vui vẻ, tránh mâu thuẫn cãi vã.

  • Linh phù bình an

Như bùa bình an, linh phù này có tác dụng phù hộ độ trì, đem lại bình an trong cuộc sống. Cũng như giúp cho bạn di chuyển thuận lợi, tránh va chạm xe cộ, tai qua nạn khỏi.

  •  Linh phù quý nhân phù trợ

Nếu được quý nhân phù hộ thì mọi việc sẽ được thuận buồm xuôi gió. Do đó, linh phù quý nhân phù trợ được rất nhiều người lựa chọn.

  • Linh phù tình duyên

Vật phẩm này có thể giúp cho đường tình duyên thuận lợi, nhưng ai đang trắc trở trong đường tình duyên có thể thỉnh loại linh phù này. Nó sẽ giúp cho người sở hữu tăng cường khí chất, tạo được thiện cảm với người khác.

  • Linh phù sức khỏe

Loại linh phù này có tác dụng giúp cho người dùng có sức khỏe tốt, vượt qua bệnh tật.

  •  Linh phù thái tuế

Phù thái tuế dành cho người hay gặp hay trắc trở, thị phi trong công việc và cuộc sống. Chẳng hạn như hóa giải vận xấu của thái tuế với năm tuổi Thìn – Tuất – Sửu – Mùi.

  • Linh phù Tây Tạng

Từ lâu, linh phù Tây Tạng đã nổi tiếng với sự linh nghiệm. Phần lớn các loại linh phù được đánh giá hiệu nghiệm nhất hiện nay đều xuất xứ từ vùng đất linh thiêng này.

  • Linh phù buôn may bán đắt

Linh phù buôn may bán đắt giúp thu hút người mua, sẽ giúp cho công việc kinh doanh phát đạt, người đến tấp nập.

Mỗi loại linh phù được tạo ra cho một mục đích khác nhau, nó chỉ có thể tác dụng được vào một lĩnh vực cụ thể. Bạn cần xem xét nhu cầu để lựa chọn loại linh phù phù hợp giải quyết nhu cầu đó. Hiện nay mọi người hay dùng linh phù dán điện thoại vì sự tiện lợi của nó. Dễ mang bên người, nhỏ gọn, tiện dụng. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn các loại linh phù khác như loại treo trong nhà, bày phòng làm việc hay để gối đầu giường cũng có thể phát huy được tối đa tác dụng của linh phù.

Tham khảo một số loại linh phù: https://vietlac.net/linh-phu-ho-than-dan-dien-thoai-dg10

IV. Kết luận

Mong rằng những thông tin trên sẽ giải đáp được thắc mắc bạn đang tìm hiểu các loại linh phù và tác dụng của chúng. Bạn có thể kết hợp nhiều loại linh phù với nhau để tăng tính hiệu nghiệm. Chúc bạn cùng gia đình luôn bình an và thành công trong mọi việc!

Loading

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.

098 164 0961