Những cuốn sách xem ngày theo quan niệm dân gian

       Xem ngày hay theo quan niệm dân gian còn được gọi là Trạch cát – chọn lựa sự tốt lành. Chọn lựa sự tốt lành là một nhu cầu trọng yếu của cuộc sống con người. Nhân loại sinh tồn, trong mọi hoạt động đều mong muốn có được hoàn cảnh an toàn, mà mục đích của Trạch cát, cũng chỉ là đạt được sự an toàn mà thôi. Trạch cát chính là sự nỗ lực lựa chọn của con người, lợi dụng những điều kiện có lợi, tránh né và khắc phục các nhân tố bất lợi, theo lành tránh dữ, thu lợi bỏ họa, nó cũng chính là thiên tính và bản năng của con người. Tusachxua đã chọn lọc 4 cuốn sách xem ngày bán chạy và chuẩn xác nhất giới thiệu tới bạn đọc.

1. Đổng Công Trạch Nhật Cát Hung Dụng Sự – Đổng Trọng Thư

     “Đổng Công tuyển trạch nhật yếu dụng” là tên sách tuyển trạch (chọn ngày tốt) của Đổng Trọng Thư do ông Lê Văn Sửu dịch. Sách tính ngày theo sao, dùng lịch thời khí, được người Trung Hoa coi trọng hai ngàn năm nay. Trong sách nhấn mạnh đến ngày Kim Thần thất sát mà nhiều bản Đổng Công khác không thấy nhắc đến. Có bản lấy tên là “Đổng Công tuyển trạch nhật yếu lãm” hoặc ”Đổng Công Trạch Nhật Cát Hung Dụng Sự”

Sách Đổng Công Trạch Nhật Cát Hung Dụng Sự - Đổng Trọng Thư
Sách Đổng Công Trạch Nhật Cát Hung Dụng Sự – Đổng Trọng Thư

2. Ngọc Hạp Thông Thư – Phạm Đức Dũng

     Đây là cuốn sách xem CHÍNH XÁC ngày tháng, tuổi, vận hạn TỐT XẤU theo CAN CHI, ÂM DƯƠNG NGŨ HÀNH, TIẾT KHÍ PHONG THỦY. Được dịch và biên soạn bởi Phạm Đức Dũng từ những tài liệu Ngọc Hạp cổ theo quan niệm dân gian. Sách bao gồm các phần: Xem giờ, ngày, tháng, năm, coi tuổi, can chi, ngũ hành, âm dương, coi sao, vận hạn, tính năm tháng, ngày giờ qua đời,…

Sách Ngọc Hạp Thông Thư - Phạm Đức Dũng
Sách Ngọc Hạp Thông Thư – Phạm Đức Dũng

3. Cẩm Nang Chọn Ngày Lành Tháng Tốt – Vũ Đình Chỉnh

       Đây là cuốn sách thần diệu về việc xem ngày không thể thiếu trong các gia đình Việt. Theo phong tục, từ trước tới nay mọi người thường kén ngày lành tháng tốt để: xuất hành, động thổ, đổ bê tông mái, cất nóc, nhập trạch, khai trương, ăn hỏi, rước dâu, ký hợp đồng, hộ liệm, di quan, phá nấm, nhập phủ (hạ huyệt)… Trước là trọn vẹn niềm tin về tâm linh, sau là yên tâm tư tưởng để tiến hành công việc. Cuốn cẩm nang chọn ngày lành tháng tốt sẽ giúp bạn chọn ngày tốt nhất cho những công việc quan trọng nhất của bạn.

Sách Cẩm Nang Chọn Ngày Lành Tháng Tốt - Vũ Đình Chỉnh
Sách Cẩm Nang Chọn Ngày Lành Tháng Tốt – Vũ Đình Chỉnh

4. Sách Số Coi Tuổi Dựng Vợ Gả Chồng – Huỳnh Liên Tử

    Dựng vợ gả chồng, xây cất nhà cửa là những việc lớn của đời người. Có ai không muốn lấy được người chồng, người vợ hợp ý tâm đầu trong cuộc sống, được yên vui trong cảnh giàu sang, con cháu đề huề. Có ai không muốn khi xây cất ngôi nhà khang trang được thuận lợi mọi bề. Thiên thời, địa lợi, nhân hoà đủ cả. Để đáp ứng được lòng mong mỏi của các bạn đọc gần xa. Để giúp đỡ được bạn đọc chí ít tránh được những tai hại đáng tiếc xảy ra vì không hiểu biết. Cuốn sách này là cuốn sách gối đầu giường của các bậc tiền bối chúng ta. Hãy xem xem cuốn sách có những gì mà lại ảnh hưởng đến cả một hệ như vậy. Người ta bảo nói có sách, mách có chứng, và cuốn sách này chính là minh chứng cho những phán quyết như là hai đứa này lấy nhau không hạp, hoặc hai đứa kia lấy nhau sẽ nằm rạp trên núi tiền…

Sách Số Coi Tuổi Dựng Vợ Gả Chồng - Huỳnh Liên Tử
Sách Số Coi Tuổi Dựng Vợ Gả Chồng – Huỳnh Liên Tử

Bộ sách hiện đang được ưu đãi 10% giá chỉ còn 650.000đ, tiết kiệm 70.000đ và miễn phí vận chuyển toàn quốc! 

Loading

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.

098 164 0961