Top 5 cuốn sách Phong Thủy mà ai cũng cần

Nhằm giúp bạn đọc có nhu cầu học phong thủy, có sự yêu thích và niềm đam mê đối với khoa học phong thủy, Tusachxua xin giới thiệu Top 5 cuốn sách Phong Thủy mà ai cũng cần. Để bổ sung thêm kiến thức về phong thủy hoặc hỗ trợ thêm cho quá trình học phong thủy của mình. 5 cuốn sách này rất phù hợp cho người mới học, giúp cung cấp những kiến thức mang tính toàn diện và khoa học của phong thủy, đồng thời chú trọng vào khả năng ứng dụng thực tế của nó trong cuộc sống.

1. Cẩm Nang Phong Thủy Nhà Ở

Cuốn sách chỉ dẫn chi tiết cách bày trí Phong Thủy Trong Nhà Ở và Cách Hóa Giải Hung Cát Trong Phong Thủy. Nội dung sách chia làm ba phần, phần thứ nhất là cẩm nang phong thủy nhà ở (Tầm quan trọng của cửa, phòng, nhà bếp, môi trường xung quanh,…). Phần thứ hai là cách bài trí bố cục phong thủy hoàn hảo (Bố cục cát tường, các loại linh vật may mắn, đồ thờ cúng,…). Phần cuối cùng tác giả chia sẻ những khúc mặc về các vấn đề phong thủy mà bạn đọc quan tâm như về vượng tài dương trạch, bài trí để tạo vận may,…

Sách Cẩm Nang Phong Thủy nhà ở
Sách Cẩm Nang Phong Thủy Nhà Ở. Mua tại đây! >>

2. Dương Trạch Thấu Giải

Việt Hải Tiên Sinh đã dành một thời gian rất dài sưu tập sách địa lý Trung Hoa, lại dựa vào kinh nghiệm sống của mình để biên soạn thành những pho sách thuần Tiếng Việt lưu lại cho hậu thế học tập. “Dương Trạch thấu giải” là cuốn bàn về cách xem đất, xem hướng làm nhà. Tại sao lại có chuyện gặp tai ương ở vùng đất này, nhưng khi dời nhà đến nơi khác thì vận may liên tục ập đến? Khi nào nên tu sửa phòng ốc? Làm thế nào để xem được phong thủy? Tuổi vợ/chồng ảnh hưởng thế nào đến dương trạch… vv…vv… Tất cả đều có trong cuốn sách này. Bởi ngôn ngữ thuần Việt chớ không phải biên dịch từ sách Trung Quốc, nên đọc rất vào. Cuốn sách là một kho kiến thức vô cùng đồ sộ; những người làm ngành kiến trúc, kĩ sư, xây dựng hay đam mê phong thủy đều nên sở hữu một bản.

Sách Dương Trạch Thấu Giải
Sách Dương Trạch Thấu Giải. Mua tại đây! >>

3. Phong Thủy Âm Trạch

Cuốn sách Phong thủy âm trạch, là cuốn sách dành riêng nói về những kiến thức căn bản mưu cầu mang lại hạnh phúc bền lâu. Sách được biên soạn từ nhiều bộ cổ thư Trung Hoa. Được nhà nước Trung Hoa sưu tập và cho phép xuất bản rộng rãi để những ai quan tâm tham khảo, khảo cứu làm sáng tỏ những điều hay dở. Bố cục sách gồm 15 chương, mỗi chương giải quyết một vấn đề quan trọng về phong thủy kèm các hình ảnh minh họa 4 mầu, giúp người đọc dễ nắm bắt khai trí.

Sách Phong Thủy Âm Trạch
Sách Phong Thủy Âm Trạch. Mua tại đây! >>

4. Phong Thủy Đặt Mộ Và Xem Thế Đất

Cuốn sách Phong Thủy Đặt Mộ và Xem Thế Đất là một cuốn Sách Phong thủy Âm trạch có giá trị. Các kiến thức Phong thủy Cơ bản đã được hệ thống, trình bày, luận giải một cách chi tiết, chính xác và đầy đủ. Bạn đọc vừa có thể nắm bắt được những kiến thức về Phong thủy nói chung và Phong Thủy âm Trạch nói riêng.

Cuốn sách ghi chép, hướng dẫn,… những phương pháp Tầm long điểm huyệt, (Đặt mộ), như tìm Long mạch, Xem hình thể, Sa thủy, Khí mạch, Nguyên tắc Tầm Long Đặt Mộ,…và đặc biệt phần Phục lục. Cuốn sách sẽ giúp thêm bạn đọc có thêm những Kiến thức và thông tin lý luận, thực tế có giá trị với những giai thoại Điểm huyệt, Tầm long, Phân tích Lăng Tẩm, Chùa Miếu thực tế tại Việt Nam,…..(Phong Thủy Đặt Mộ Và Xem Thế Đất).

Sách Phong Thủy Đặt Mộ Và Xem Thế Đất.
Sách Phong Thủy Đặt Mộ Và Xem Thế Đất. Mua tại đây! >>

5. Ý Nghĩa Các Phép Trấn Yểm Của Người Việt

Trong phong thủy, việc trấn trạch nhà là rất quan trọng bởi đây là cách để đảm bảo cho căn nhà được bảo hộ, giữ ổn định vững vàng. Đồng thời giúp những thành viên sống trong căn nhà đó được mạnh khỏe, an lành, gặp thuận lợi trong công việc, học tập và đời sống hàng ngày. Vậy Trấn Trạch Là Gì mà lại đóng vai trò quan trọng như vậy? Và khi nào thì cần phải trấn trạch, biện pháp thực hiện Trấn Trạch Là Gì? Cuốn sách Ý Nghĩa Các Phép Trấn Yểm Của Người Việt sẽ bạn giải đáp những thắc mắc trên. Xin trân trọng giới thiệu cùng quý độc giả.

Sách Ý Nghĩa Các Phép Trấn Yểm Của Người Việt
Ý Nghĩa Các Phép Trấn Yểm Của Người Việt. Mua tại đây! >>

Trên đây là Top 5 cuốn sách Phong Thủy mà ai cũng cần Tusachxua muốn giới thiệu đến bạn đọc. Ưu đãi 10% khi mua trọn bộ 5 cuốn, giá chỉ còn 855.000đ và miễn phí vận chuyển toàn quốc. Hy vọng bài viết của tusachxua sẽ hữu ích với bạn!

Loading

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.

098 164 0961